0966.92.10.90
1001 các mẫu đĩa trưng bày gốm sứ Bát Tràng - Gốm Sứ Bát Tràng

1001 các mẫu đĩa trưng bày gốm sứ Bát Tràng

Ngày: 0h:16 (GMT+7) - Thứ bẩy, 5/09/2020  |  Lượt Xem: 887

Nghệ nhân Bát Tràng bằng sự khéo léo, yêu nghệ thuật gốm của mình các nghệ nhân đã tạo ra các sản phẩm đĩa trưng bày nghệ thuật gốm sứ với nhiều kiểu dáng và hình dạng khác nhau giúp mọi người có thể chọn được các sản phẩm khác nhau.

Cơ sở sản xuất hàng thủ công Gốm Sứ Bát Tràng tại Hà Nội chuyên cung cấp các sản phẩm gốm sứ nói chung và đĩa trưng bày nói riêng với nhiều kiểu dáng và mẫu mã khác nhau giúp mọi người lựa chon. Tất cả các sản phẩm tại xưởng đều là sản phẩm vẽ tay được sản xuất thủ công,  bạn cần hỗ trợ khi đến du lịch trải nghiệm tại xưởng, cũng như mua bán lẻ - buôn có thể liên hệ đến bạn KIM HOA Hotline - Zalo : 0966.921.090 để được hỗ trợ tư vấn cụ thể hơn và hỗ trợ đặt hàng giá không qua trung gian.

Đĩa Trưng Bày được làm từ nhiều dòng men khác nhau như: Men rạn - xanh lục - vàng - đỏ - xanh coban - nâu - men lam.. Với các cảnh vật phong phú đa dạng: sơn thủy hữu tình, cá chép trông trăng, cổ trúc lâm thất hiền, bát tiên quá hải... những câu chúc- hình ảnh ý nghĩa sâu sắc như: Thuận buồm xuôi gió, mã đáo thành công, niên niên hữu dư, rồng phượng... Ngoài ra các họa tiết trên sản phẩm được các nghệ nhân vẽ một cách tinh tế và hài hòa giúp sản phẩm càng thêm hấp dẫn người mua. Xưởng chúng tôi nhận hàng đặt vẽ - in logo theo yêu cầu của khách hàng.

Đây không chỉ đơn thuần sản phẩm trang trí mà còn là vật phẩm phong thủy bởi mỗi bức tranh - họa tiết - màu men đều có ý nghĩa đến từng gia chủ và đặc biệt hơn đây cũng là sản phẩm QUÀ TẶNG GỐM SỨ hàng cao cấp tặng biếu khách hàng, sự kiện quan trọng. Bạn dành một chút thời gian tìm hiểu sản phẩm Đĩa Trưng Bày chắc chắn bạn sẽ thấy những nét độc đáo của nó. Chắc chắn ai cũng phải trầm trồ khi bạn đặt một đĩa sứ một cách trang trọng trong không gian của mình. Hãy để nó không những là một vật trang trí mà còn đem lại niềm tin về sự phú quý cho gia đình của bạn.

 

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận