0966.92.10.90
Bình Hút Tài Lộc Men Rạn Cổ Họa Tiết Đắp Nổi – Vật phẩm phong thủy Hot 2020 - Gốm Sứ Bát Tràng

Bình Hút Tài Lộc Men Rạn Cổ Họa Tiết Đắp Nổi – Vật phẩm phong thủy Hot 2020

Ngày: 23h:11 (GMT+7) - Thứ bẩy, 10/10/2020  |  Lượt Xem: 685

Sản phẩm bình hút tài lộc luôn được khách hàng quan tâm. Bài viết sau đây, chúng tôi xin gửi đến quý vị và các bạn một dòng sản phẩm phong thủy đang được ưa chuộng nhiều nhất hiện nay đó là bình hút tài lộc men rạn cổ đắp nổi họa tiết. Mời quý vị và các bạn cùng dõi theo!

Xưởng Gốm Sứ Bát Tràng tại Hà Nội Trân Trọng gửi đến Quý Khách Hàng những mẫu sản phẩm Bình Hút Tài Lộc, chúng tôi thể hiện trên nhiều dáng như Tỏi, thạp, tỳ bà, bảo bình tại website: gomsubattrangonline.com/toi-thap-ty-ba-bao-binh.html với màu men rạn cùng với họa tiết đắp nổi thủ công trên từng chi tiết nhỏ nhất. Từng đường nét họa tiết hoa văn đều được các nghệ nhân sử dụng đôi bàn tay tài hoa, khéo léo tạo nên. Những sản phẩm của dòng men rạn cổ không chỉ được nhiều người Việt Nam ưa chuộng biết đến. Tại xưởng sản xuất chúng tôi đã có nhiều du khách quốc tế tham quan chúng tôi rất vui lòng, tự hào với sản phẩm mang hương vị Đất - Nước - Lửa. Đặc biệt hơn là lòng  tự tôn dân tộc, bản sắc văn hóa Việt Nam được đông đảo du khách biết đến.

Nguyên liệu để làm nên sản phẩm độc đáo riêng biệt này nằm ở những nghệ nhân Bát Tràng yêu nghề, có kinh nghiệp lâu năm từ khâu chọn nguyên vật liệu, lên xương, đắp nổi họa tiết, nhiệt độ... tất cả đều được chọn lọc kĩ, cận thận từng công đoạn, mang đến những nét vẽ, đắp nổi vô cùng tinh tế, điều đó có thể thấy được kỹ thuật điêu luyện trong làm gốm của nghệ nhân làng Bát Tràng. Từng sản phẩm luôn được chau chuốt, tỉ mỉ. Đặc biệt hơn, có những sản phẩm cầu kỳ, công phu sẽ mất nhiều thời gian mới có thể hoàn chỉnh. 

Sản phẩm có thể được dùng làm vật trang trí, trưng bày, còn là vật phẩm phong thủy là biểu tượng của tiền tài, của cải, thu tài hút lộc. Mang lại những may mắn, thành công và thịnh vượng đến với gia chủ, luôn huy hiệu quả tính năng thu tài, hút lộc của sản phẩm. Với mong muốn mang lại những điều tốt đẹp với gia chủ, công việc thuận lợi, sức khỏe dồi dào, của cải luôn đầy đủ, ở lại với gia đình bền lâu. 

Gốm Sứ Bát Tràng đã giới thiệu đến quý vị và các bạn một số thông tin về Bình Hút Tài Lộc Men Rạn Cổ Họa Tiết Đắp Nổi – Vật phẩm phong thủy Hot 2020. Hy vọng mang đến cho quý vị những kiến thức bổ ích. Mời quý vị liên hệ theo cách sau:

  • Chợ gốm Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội Bản đồ tới Showroom
  • Hotline - Zalo : 0966.921.090
  • Website: 
  • Làm việc: 8h30 - 20h30, CN: 8h30 - 17h30

 

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận