0966.92.10.90
Các mẫu ấm chén Bát Tràng đặc sắc phục vụ tết Kỷ Hợi 2019 - Gốm Sứ Bát Tràng

Các mẫu ấm chén Bát Tràng đặc sắc phục vụ tết Kỷ Hợi 2019

Ngày: 10h:5 (GMT+7) - Thứ tư, 21/11/2018  |  Lượt Xem: 2450

Ngày nay khi ngôi nhà khang trang và hiện đại, bộ bàn ghế tinh tế thì những bộ ấm chén càng không thể thiếu mà còn phải lựa chọn cận thận sao cho phù hợp với không gian bàn trà, bày bẹn sao cho đẹp mắt.

Trên thị trường gốm sứ nói chung cũng như ấm chén Bát Tràng nói riêng hiện nay có rất nhiều mẫu mã và chất lượng cho các bạn lựa chọn trong bài viết này Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một số mẫu ấm chén Bát Tràng cho các bạn có nhu cầu sử dụng trong dịp tết nguyên đán sắp tới hoặc mua để biếu tặng cực kỳ sang trọng và ý nghĩa. Hãy cùng online với chúng tôi đến với sản phẩm. 

Bộ ấm chén tử sa

Đến với những bộ ấm chén tử sa cùng các họa tiết hoa văn trang trí hài hòa, rất đẹp mắt và tinh tế. Bộ sản phẩm được làm hoàn toàn bằng thủ công rất tỉ mỉ từ đôi tay  của các nghệ nhân có kỹ thuật. Bộ ấm chén tử sa có đặc tính để riêng để luôn chiều lòng khách hàng, luôn làm mê giới chè ngay từ lần đầu thưởng ngoạn như: Đun được trực tiếp trên bếp, giữ được hương chè, giữ nhiệt tốt.

Bộ ấm chén men rạn cổ bọc đồng thể hiện được sự sang trọng  và cao cấp

Nghệ nhân bát tràng đưa ra bộ ấm chén bọc đồng cao cấp vô cùng lịch sự và sang trọng, không chỉ đẹp về họa tiết vẽ tay mà đẹp bởi sự sáng tạo , sự cầu kỳ với những đường nét bọc đồng vô cùng tinh xảo cùng kết hợp với những dòng men chính của Bát Tràng

 Bộ ấm chén men rạn cổ

Đây là sản phẩm được khác hàng ưa chuộng nhất trong thời gian gần đây. Với chất liệu men rạn cổ xưa, được làm bằng loại đất sét cao cấp nung ở nhiệt độ cao cao tao nên lớp xương gốm cứng chắc, được khoác lên một lớp men rạn cổ  các vết nứt không theo khuôn phép nào, hoàn toàn tự nhiên do tạo hóa tạo nên một nét riêng biệt không nơi nào có được. Bộ ấm chén men rạn cổ phù hợp với không gian cổ kính, những khách hàng ưa thích sự hoài cổ, đồ vật độc đáo.

Khách hàng tham khảo thêm mua gốm sứ Bát Tràng ở đâu uy tín và chất lượng

Bộ trà sứ xương

Bộ trà sứ sương có kiểu dáng tràng nhã với các họa tiết hoa văn thiết kế tinh xảo trên chất liệu sứ trắng vô cùng tinh tế. Khi pha trà, thưởng thức trà bạn sẽ thấy màu sắc rất tự nhiên của sứ trắng , màu xanh của chè, tạo nên phong cách trà đạo vô cùng hấp dẫn. Màu trắng của bộ trà không những làm tăng thêm sự sang trọng bàn trà mà còn sự tinh tế của không gian. Sản phẩm thích hợp dùng ở gia đình, cơ quan...

Ấm chén men ngọc vẽ vàng sang trọng :

Bộ trà men ngọc vẽ vàng kim họa tiết hoa sen 

Bộ trà men xanh ngọc kẻ chỉ vàng kèm khay đơn giản mà tinh tế 

Một số mẫu khác 

Bộ chóp lửa họa tiết tùng hưu kẻ chỉ vàng cao cấp

Bộ ấm chén họa tiết hoa dây kẻ chỉ vàng kim

Bộ sứ trắng kèm khay chỉ vàng 

Những sản phẩm ấm chén Bát Tràng chúng tôi đưa đến khách hàng luôn đảm bảo:

*An toàn , đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng

*Cam kết không chứa các độc tố nguy hiểm

*Mẫu mã đa dạng, đẹp mắt trong từng đường nét 

*Sản xuất với nguyên liệu sạch

* Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng

Khách hàng trực tiếp đến cửa hàng Gốm Sứ Bát Tràng  xem sản phẩm

Liên hệ với chúng tôi để nhận được giá ưu đãi nhất

  • Hotline: 0966.921.090

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận