0966.92.10.90
Du lịch Bát Tràng 2019 - Gốm Sứ Bát Tràng

Du lịch Bát Tràng 2019

Ngày: 9h:8 (GMT+7) - Thứ hai, 18/03/2019  |  Lượt Xem: 1540

Dịp lễ 30/4 người dân cả nước sẽ được nghỉ và đây cũng là dịp hội tụ bạn bè cùng người thân và gia đình đi du lịch thăm quan. Có rất nhiều điểm du lịch thu hút mọi người va trong đó có làng gốm sứ Bát Tràng cũng rất được nhiều bạn trẻ hay các gia đình tới vui chơi.

Có gia đình không đi xa được và muốn con em mình trải nghiệm thực tế Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi sẽ là địa điểm du lịch vui chơi hấp dẫn trong dịp nghỉ lễ này.

Làng gốm sứ Bát Tràng tại địa chỉ Chợ Gốm Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội là một trong những làng nghề gốm cổ truyền thống nổi tiếng. Chuyên sản xuất các mặt hàng gốm sứ có từ rất lâu đời luôn được lưu giữ đến ngày nay ngày càng phát triển.

Khách hàng đến với nơi đây cũng như đến với đơn vị , xưởng sản xuất Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi có đầy đủ với nhiều loại mặt hàng chia thành nhiều gian hàng nhỏ đủ loại hàng thủ công đến từ gốm sứ , những gian hàng cao cấp đến bình dân phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng , những gian hàng gốm sứ gia dụng, ấm chén , tranh, tượng gốm sứ đồ trang trí mỹ nghệ đẹp mắt cho đến các sản phẩm gốm sứ tâm linh. Những món đồ lưu niệm cốc chén, tượng, lọ hoa bạn có thể lựa chọn sản phẩm yêu thích để in logo làm món quà lưu niệm cho mình hoặc quà tặng biếu ý nghĩa.

Khi đến với Gốm Sứ Bát Tràng không chỉ được dạo chơi, thăm quan hay mua sắm những sản phẩm gốm sứ đẹp và tinh tế mà bạn có thể trải nghiệm như những người thợ làm gốm với bàn xoay cùng sự hướng dẫn nhiệt tình cởi mở của nghệ nhân gốm, bạn tham gia trải nghiệm sẽ tha hồ sáng tạo và thử sức với đất sét. Một điểm nữa bạn có thể thoải mái chụp ảnh, tạo dáng bên các sản phẩm độc đáo dù không mua chủ cửa hàng vẫn vui vẻ đón tiếp bạn.

Để bạn có chuyến du lịch ý nghĩa và có cái nhìn toàn diện, tận hưởng được hết thời gian của mình bạn chọn cho mình địa chỉ nổ tiếng và uy tín sau đó thực hành làm gốm, bạn có thể điểm tâm hay chọn cho mình những món ăn nổi tiếng của Bát Tràng . Cuổi cùng mua cho  mình món quà lưu niệm ý nghĩa.

Trên đây là những chia sẻ của mình gửi đến các bạn với với du lịch Bát Tràng chúc các bạn có kỳ nghỉ lễ ý nghĩa.

Bạn có những thắc mắc cho chuyến đi của mình hãy liên hệ với Hotline: 0966.921.090 để được tư vấn và hỗ trợ

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận