0966.92.10.90
Lợn hút tài lộc vật phẩm phong thủy 2019 - Gốm Sứ Bát Tràng

Lợn hút tài lộc vật phẩm phong thủy 2019

Ngày: 16h:41 (GMT+7) - Chủ nhật, 6/01/2019  |  Lượt Xem: 1618

Con lợn hay con heo là loài vật gắn bó với người dân Việt Nam, gắn nhiều trong văn hóa đại chúng về con lợn. Trong văn hóa phương đông lợn được đứng trong 12 con giáp và mang ý nghĩa và biểu trưng của tuổi Hợi này như mang đến sự phúc khí,tài lộc dồi dào, là một biểu tượng về tài chính.

Để chuẩn bị đón chào năm mới Kỷ Hợi Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi giới thiệu đến các bạn sản phẩm lợn hút tài lộc vật phẩm phong thủy 2019 rất độc đáo với hình dáng tròn trịa, mập mạp mang đến sự sung túc, tài lộc dồi dào. Trong phong thủy lợn tượng trưng cho tiền bạc, chính vì vậy lợn chính là vật phẩm phong thủy có tác dụng chiêu tài hút lộc trấn an gia.

Đây là sản phẩm làng nghề Bát Tràng làm hoàn toàn bằng thủ công 100% họa tiết khắc tay được vẽ trên nền đất sau đó được tráng men rồi nung ở nhiệt độ 1200-1300 độ C đảm bảo được độ cứng chắc, bền màu, chất men bóng mịn theo thời gian. Với họa tiết hoa phù dung trên sản phẩm có ý nghĩa là trong tiếng Hán từ " Phu dung" đồng âm với " phú dung" là gài có hiển vinh. Do vậy bạn sẽ thường thấy trong các hình hoa văn vẽ phù dung tức mang ý nghĩa là "vinh hoa phú quý" nhằm chỉ sự cát tường cho gia chủ.

Bình lợn hút tài lộc có 4 kích thước để khách hàng lựa chọn: H42cm, H31cm, H23cm và H17cm với kích thước đa dạng bình lợn hút tài lộc còn có màu sắc vô cùng đa dạng phong phú, phù hợp với tuổi và mệnh của gia chủ.

Trong 12 con giáp con lợn (hợi) là con giáp sướng nhất ăn no ngủ không phải lo lắng bất cứ điều gì. Khi đặt bình hút tài lộc trong nhà không chỉ chiêu hút tài lộc mà còn có những mong ước, ước nguyện cuộc sống vô tư, an nhàn, mọi việc dễ thành công, thoải mái về thể chất tinh thần, luôn nhận được niềm vui. Hướng đến sự giàu có, tài lộc, cuộc sống vật chất đầy đủ.

 

Bình lợn hút tài lộc được thiết kế dành riêng cho người tuổi Hợi mang ý nghĩa phong thủy chắc chắn sẽ mang nhiều may mắn tài lộc, nhất là khi cách trưng bày tượng phù hợp với phong thủy đặc biệt trong năm Kỷ Hợi năm 2019 hoặc đối với người tuổi Hợi với công danh phú quý, dư giả về vật chất, lài lộc. Sản phẩm thích hợp dùng làm vật trang trí và cầu mong sự may mắn, ấm no sung túc hay còn dùng làm quà tặng sinh nhật, mừng tân gia, quà tặng tết.

Trên đây là những thông tin về sản phẩm cửa hàng Gốm Sứ Bát Tràng gửi đến khách hàng liên hệ với chúng tôi Hotline: 0966.921.090 để chúng tôi tư vấn về sản phẩm mang đến sản phẩm hữu ích nhất đến cho bạn.

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận