0966.92.10.90
Nhộn nhịp thị trường gốm sứ Bát Tràng cuối năm 2018 - Gốm Sứ Bát Tràng

Nhộn nhịp thị trường gốm sứ Bát Tràng cuối năm 2018

Ngày: 15h:39 (GMT+7) - Thứ hai, 24/12/2018  |  Lượt Xem: 1034

Với thời tiết se se lạnh, ẩm nồm thời tiết Hà Nội của những ngày cuối năm làm cho không khí của thủ đô trở nên nhộn nhịp,đông đúc, rạo rực chuẩn bị đón chào mùa xuân, một năm mới đang đến gần.

Khi đến các khu chợ Gốm Sứ Bát Tràng bạn sẽ cảm nhận nhìn thấy sự nhộn nhịp đông vui với đa dạng mẫu mã và sản phẩm khác nhau của những cửa hàng nơi đây. Trong đó mặt hàng bát đĩa,  gốm sứ gia dụng luôn đứng đầu danh sách của khách hàng tin dùng, các chị nội trợ và mọi người ưa chuộng tìm mua. Những bộ đồ ăn, bát đĩa, phụ kiện Bát Tràng là món quà tuyệt vời và vô cùng ý nghĩa trong dịp tết và cuộc sống ngày thường để chị em nội trợ tạo nên không gian ẩm thực, nhất là những món ngon không thể thiếu đi những bộ bát đĩa sang trọng nhất trong những ngày tết đoàn viên.

 

Bên cạnh những bộ đồ ăn, sản phẩm gốm sứ gia dụng thì mặt hàng ấm chén Bát Tràng luôn giữ vị thế trong lòng khách hàng nhất là những người yêu thích thưởng thức trà. Các bộ ấm chén Bát Tràng được làm hoàn toàn bằng thủ công mang đến sự tự nhiên sang trọng có từ phong cách cổ điển đến hiện đại phù hợp với nhiều nhu cầu khách hàng.

Ấm chén  men nâu khắc sen

Sản phẩm ấm chén Bát Tràng của làng nghề gốm cổ Bát Tràng từ lâu đã được công nhận là sản phẩm có giá trị cao nổi tiếng trong và ngoài nước. Vào những dịp cuối năm các xưởng gốm đưa đến khách hàng nhiều sản phẩm đa dạng mẫu mã, kiểu dáng phong phú như ấm chén tử sa, ấm chén giả cổ Bát Tràng, ấm chén Bát Tràng bọc đồng... khách hàng tìm mua thỏa mãn đam mê của bản thân với những bộ ấm chén đẹp.

Tiếp đó những sản phẩm quà tặng gốm sứ mà doanh nghiệp lại đua nhau tìm đặt những bộ quà tặng cho nhân viên, đối tác của mình. Nhất là những doanh nghiệp vừa và nhỏ thì mua quà tặng tết thường rơi vào những tết dương lịch. Các sản phẩm quà tặng gốm sứ rất được chú trọng, làm đẹp từ hình thức bên ngoài đến chất lượng sản phẩm, họa tiết lựa chọn phù hợp với xu thế tiêu dùng. Những sản phẩm luôn được đóng hộp sẵn theo từng nhóm, in ấn logo công ty thương hiệu theo yêu cầu khách hàng. Những món quà tặng đến từ gốm sứ với doanh nghiệp công ty lựa chọn luôn đảm bảo được chất lượng, vừa tiện ích mà có giá thành phù hợp.

Bộ đồ ăn Bát Tràng in logo làm quà tặng ( Mẫu 11)

Không chỉ có những sản phẩm kể trên cùng với rất nhiều sản phẩm gốm sứ luôn được đón nhận từ khách hàng như gốm sứ tâm linh, tranh, tượng cũng là những sản phẩm không thể thiếu ở những cửa hàng, chợ gốm sứ đến với khách hàng vào những dịp cuối năm.

Những sản phẩm gốm sứ năm nay luôn được chú trọng nâng cao kỹ thuật chế tác và chất lượng sản phẩm, sản phẩm thủ công truyền thống từ làng gốm Bát Tràng-Gia Lâm-Hà Nội luôn được sự đánh giá tích cực của khách hàng cũng như các chuyên gia kiểm định.

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận