0966.92.10.90
Quà tặng gốm sứ độc đáo dành tặng ngày 20/10 và 20/11 - Gốm Sứ Bát Tràng

Quà tặng gốm sứ độc đáo dành tặng ngày 20/10 và 20/11

Ngày: 13h:45 (GMT+7) - Chủ nhật, 13/10/2019  |  Lượt Xem: 955

Món quà nào để gửi tặng vào những dịp lễ lớn trong đó gần đây nhất năm 2019 này ngày 20/10 ngày phụ nữ Việt Nam và ngày 20/11 ngày nhà giáo Việt Nam , để biết được món quà nào ý nghĩa và trang trọng nhất hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Như các bạn đã biết gốm sứ là sản phẩm dân tộc Việt luôn được nâng niu và trân trọng thân quen ở mọi gia đình, doanh nghiệp và cơ quan. Hiểu được điều đó Gốm Sứ Bát Tràng gửi đến khách hàng những sản phẩm quà tặng gốm sứ có ý nghĩa thiết thực là quà tặng cho những người phụ nữ mình yêu thương và thầy cô giáo nhân ngày 20/11.

Trước tiên tôi giới thiệu đến các bạn bộ ấm chén Bát Tràng xinh xắn, dễ thương, kiểu dáng, họa tiết rất thân quen tôn lên sự sang trọng, lịch sự rất phù hợp với mọi gia đình, hội họp. Sản phẩm mang cả phong cách hiện đại và truyền thống trà đạo.

Mọi gia đình lớn nhỏ không thể bỏ qua những sản phẩm gốm sứ gia dụng rất nhiều vật dụng khác nhau trong đó có những bộ đồ ăn có ý nghĩa thiết thực là quà tặng mẹ và  thầy cô giáo nhân ngày 20/11. 

Phụ nữ không thể không bỏ qua được sản phẩm lọ hoa Bát Tràng những lọ hoa mang nhiều phong cách khác nhau từ cổ kính đến hiện đại đều có. Mỗi lọ hoa ngoài dùng để cắm hoa thì còn có thể dùng để trang trí trong nhà giúp cho không gian gia đình thêm ấm cúng, sang trọng. Còn có thể dùng để trang trí phong thủy trong nhà vô cùng đẳng cấp. Đây chắc chắn sẽ là món quà mà các cô giáo đặc biệt thích.

Những sản phẩm của chúng tôi đều được nung ở nhiệt độ cao luôn có độ bền chắc, màu men không phai, sản phẩm bền theo thời gian.  Tại cơ sở chúng tôi in logo lên sản phẩm theo yêu cầu của khách hàng.

Ngoài những sản phẩm chúng tôi vừa giới thiệu ở trên chúng tôi còn rất nhiều đa dạng sản phẩm quà tặng đến từ gốm sứ như tranh , tượng, đèn, ca cốc....

Trên đây là những gợi ý các sản phẩm bằng chất liệu gốm sứ sản phẩm thủ công tại cơ sở GỐM SỨ BÁT TRÀNG có ý nghĩa thiết thực là quà tặng cho những người mẹ người bạn gái thân yêu ngày 20/10, cũng như thầy cô giáo nhân ngày 20/11 Hy vọng bạn sẽ chọn được một món quà ý nghĩa nhất dành tặng trong dịp đặc biệt này.

Mọi chi tiết về sản phẩm khách hàng liên hệ đến Hotline: 0966.921.090 đến trực tiếp tại địa chỉ Chợ gốm Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội

 

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận