0966.92.10.90
Quà tết gốm sứ doanh nghiệp năm 2019 - Gốm Sứ Bát Tràng

Quà tết gốm sứ doanh nghiệp năm 2019

Ngày: 16h:43 (GMT+7) - Thứ sáu, 28/12/2018  |  Lượt Xem: 762

Sản phẩm gốm sứ là truyền thống của dân tộc Việt không luôn là những món quà mà nhiều người ưa chuộng làm quà tặng, quà biếu.

 Những sản phẩm đến từ gốm sứ luôn mang vẻ đẹp tinh tế , nét văn hóa Việt, giá trị thiết thực trong đời sống. Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi gợi ý quà tết tặng doanh nghiệp cho nhân viên, công nhân với những món quà ý nghĩa nhất không quá xa xỉ, đắt tiền, mà ưu tiên với sở thích và nhu cầu của người được tặng. Chuẩn bị năm hết tết đến đón chào năm mới, hãy dành tặng những món quà đẹp, sự quan tâm trân thành của mình đến nhân viên, công nhân...để khởi đầu một năm mới tràn ngập hạnh phúc.

Các gợi ý quà tết tối ưu nhất doanh nghiệp nên đặt mua bạn và các quý doanh nghiệp lựa chọn những mẫu sản phẩm với mẫu mã mang tính thiết thực nhất năm 2019 này như những sản phẩm:

 Sản phẩm Gốm Sứ Gia Dụng bộ đồ ăn, ca cốc, bình nước...trang nhã với đầy đủ bộ bàn ăn quây quần và xum họp gia đình luôn là nét đẹp được đúc kết qua nhiều thế hệ.

Bộ đồ ăn Bát Tràng in logo làm quà tặng ( Mẫu 1)

Những  bộ Ấm Chén Bát Tràng mang nét hoài niệm mùa tết, trang nhã với những họa tiết hoa lá và những biểu tượng riêng biệt.

Bộ ấm chén khắc nổi hoa phù dung men hoàng thổ ( Full set + kèm khay  di lặc )

Bộ ấm chén in Logo thương hiệu làm quà tặng (Mẫu 8 )

Những sản phẩm Gốm Sứ để trang trí đẹp và sang trọng mà gia đình nào cũng muốn như lọ hoa, đèn ngủ, đèn tinh dầu, tượng, tranh gốm sứ... Sản phẩm gốm sứ với nhiều sản phẩm , giá cả phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng doanh nghiệp với mức gia trung tầm 150.000 đến 300.000 cho bộ quà tặng hoàn chỉnh.

Sản phẩm quà tết đến từ gốm sứ luôn là những món quà thiết thực đến người được tặng, không có tính nhất thời như các hộp quà bánh kẹo, chai rượu, giỏ trái cây... mà những sản phẩm đến từ gốm sứ mang lại giá trị sử dụng dài lâu và gắn liền với đời sống hàng ngày. Bên cạnh đó còn mang tính lịch sự và sang trọng với món quà tặng tết đúng nghĩa.

Khi khách hàng đặt mua sản phẩm tại cửa hàng Gốm Sứ Bát Tràng chúng tôi hỗ trợ 100% in logo thương hiệu, đối tác số lượng lớn với mức giá ưu đãi nhất trên thị trường. Để đặt mua hay tham khảo các mẫu sản phẩm bạn và các doanh nghiệp đến địa chỉ cửa hàng Chợ gốm Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội chúng tôi chuyên cung cấp các loại quà tặng đẹp và độc đáo. Tham khảo mẫu tại website https://gomsubattrangonline.com/ liên hệ trực tiếp với bộ phận tư vấn chúng tôi qua Hotline: 0966.921.090 để được báo giá nhanh nhất.

 

 

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận