0966.92.10.90
Tổng hợp các mẫu ấm chén Bát Tràng men xanh lục bảo mới nhất 2020 - Gốm Sứ Bát Tràng

Tổng hợp các mẫu ấm chén Bát Tràng men xanh lục bảo mới nhất 2020

Ngày: 9h:41 (GMT+7) - Thứ ba, 19/05/2020  |  Lượt Xem: 1376

Tổng hợp các mẫu ấm chén Bát Tràng men xanh lục bảo mới nhất 2020 được chế tác và sản xuất từ một trong những xưởng gốm lớn nhất tại làng cổ Bát Tràng.

Không chỉ những bộ ấm chén xanh lục bảo mà tất cả sản gốm sứ đều được làm thủ công được làm với 100% tâm huyết và sự tận tâm của người làm gốm  khiến chúng mang một vẻ đẹp mộc mạc đơn sơ. Sản phẩm được nung ở nhiệt độ ~ 1300 độ C có thể loại bỏ hoàn toàn các tạp chất và chất độc hại mang đến sự an toàn vô tận cho người nhận. 

Dòng men này có màu xanh lục bảo  thường xuất hiện trên các sản phẩm đồ trang sức có giá trị. Sản phẩm được kết hợp trên bộ ấm chén thể hiện một sự tinh tế, nghệ thuật. Bộ ấm chén Bát Tràng không những chất lượng, tinh xảo mà còn chứa đựng những giá trị cổ xưa của dân tộc, lưu giữ ký ức thời gian.

Họa tiết kiểu dáng trên sản phẩm rất đa dạng như: Đài cát, quả hồng, dáng bẹp... luôn tạo ấn tượng từ nhiều góc nhìn. 

Bộ ấm chén xanh lục bảo được làm thủ công bằng tay và được nung ở nhiệt độ cao do đó có độ bền cao, độ dày lớn. Sản phẩm được phủ một lớp men bóng dễ dàng lau chùi, vệ sinh. Với màu sắc xanh ngọc nên theo phong thủy sản phẩm phù hợp cho những người mệnh Mộc và mệnh Hỏa.

Cơ sở sản xuất Gốm Sứ Bát Tràng cung cấp với những bộ ấm chén Bát Tràng cao cấp được làm trực tiếp từ làng nghề truyền thống Bát Tràng lâu năm, được đánh giá  là nơi cung cấp những dòng sản phẩm chất lượng và tinh tế, là nơi dừng chân cho những khách du lịch tìm hiểu làng nghề gốm, đất nước con người Việt Nam đặc biệt hơn cho những ai muốn tìm một món quà ý nghĩa dành cho những người mà mình yêu quý.

Thưởng thức trà đã trở thành một trong những nét đẹp văn hóa tinh thần đầy tính nhân văn của người Việt từ xưa đến nay. Chính vì vậy, bộ ấm chén xanh lục bảo là món quà tặng biếu không chỉ bởi tính rộng rãi cần thiết của nó mà còn nhiều ý nghĩa khác.

Trên đây là những thông tin bộ ấm chén Bát Tràng xanh lục bảo cao cấp. Nếu có băn khoăn gì hoặc có nhu cầu mua sản phẩm, quý khách vui lòng liên hệ Hotline - Zalo : 0966.921.090 của Gốm Sứ Bát Tràng hoặc truy cập vào kênh website: https://gomsubattrangonline.com/ khách hàng tham khảo những sản phẩm khác nhau đến từ gốm sứ.

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận