0966.92.10.90
Bình hút tài lộc Tri Ân Thầy Cô 20/11 - H18cm - Gốm Sứ Bát Tràng

Bình hút tài lộc Tri Ân Thầy Cô 20/11 - H18cm

685780965
Giá gốc: 500,000 đ
Giá bán: 400,000 đ

       Thông tin & Khuyến mãi

✪ Giao hàng toàn quốc
✪ Thanh toán khi nhận hàng
✪ Thường xuyên có khuyến mãi cho thành viên

Còn hàng

Gốm Sứ Bát Tràng gửi đến khách hàng mẫu Quà Tặng Gốm Sứ hàng cao cấp mang đến món quà không chỉ là kỉ niệm, là lời chúc trân thành mà còn là món ý nghĩa, sang trọng mang đến may mắn tài lộc mà đến 95% khách hàng gia đình, cơ quan... đều muốn sở hữu đó chính là Bình Hút Tài Lộc được vẽ thủ công từng hình ảnh lái đò, dòng chữ tri ân rất rõ nét, tinh tế là sản phẩm quà tặng đã mang trọn lời chúc: chúc Thầy Cô giáo luôn vui vẻ, hạnh phúc, thành công, tài lộc trên con đường sự nghiệp  trồng người của mình.

Ý nghĩa món quà này về tâm linh là mang đến những điều may mắn như: Tránh thất thoát tài lộc cho gia chủ, tượng trưng cho tiền tài và danh vọng đồng thời là sự may mắn, bình an, sung túc và hưng thịnh quanh năm, đặc biệt là món quà tặng ý nghĩa - giúp thăng tiến, tiến lộc.

Sản phẩm trưng bày bạn để trang trí bàn làm việc, trưng bày trên giá kệ phòng khách, phòng làm việc... 

=> Mỗi dịp có 1 ngày trong năm Ngày 20/11 là ngày đặc biết để chúng ta nói lời cảm ơn để người Cô dạy chúng ta lớn khôn nên người từng ngày. Bạn lựa chọn quà tặng gửi thầy cô không nhất thiết phải là những quà tặng quá có giá trị, màu mè hay khoa trương. Tuy vật chất quan trọng nhưng điều đó lại không thể hiện được hết tình cảm, sự chân thành của bạn  tới người lái đò của mình. Mà thay vaò đó nên là những quà tặng chứa đựng tình cảm chân thành mang hàm nghĩa tri ân tới cô giáo.

 

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận