0966.92.10.90
100+ mẫu lọ hoa gốm sứ men hỏa biến xanh ngọc Bát Tràng tuyệt đẹp năm 2020 - Gốm Sứ Bát Tràng

100+ mẫu lọ hoa gốm sứ men hỏa biến xanh ngọc Bát Tràng tuyệt đẹp năm 2020

Ngày: 0h:6 (GMT+7) - Thứ ba, 9/06/2020  |  Lượt Xem: 1716

Men hỏa biến Bát Tràng là tinh hoa của nghệ thuật điều chỉnh nhiệt độ nung, để cho ra màu sắc biến ảo hết sức tự nhiên. Mỗi sản phẩm được trang trí họa tiết và phủ lớp men hỏa biến và nung ở các nhiệt độ, các tầng khác nhau sẽ cho ra các loại màu sắc và nét biến đổi phong phú của lửa.

Sản phẩm những lọ hoa gốm sứ Bát Tràng với chất liệu, cốt sứ tráng men mộc mạc, giản dị, màu sắc đa dạng. Dòng bình hoa, lọ hoa đẹp gốm sứ là dòng sản phẩm được ưa chuộng bởi những ai yêu thích gốm mộc mạc tôn màu sắc và vẻ đẹp của các loài hoa. Gốm Sứ Bát Tràng xin gửi đến các  bạn bộ sưu tập các lọ hoa gốm sứ màu men hỏa biến xanh ngọc tuyệt đẹp giúp trang trí cho căn phòng của gia đình thêm ấm cúng và sang trọng.

Lọ hoa gốm Bát Tràng men hỏa biến màu xanh ngọc với nhiều kiểu dáng và rất dễ cắm hoa. Men gốm màu sắc trang nhã sẽ cho bạn nhiều sự chọn lựa. Những lọ hoa này còn như một món đồ trang trí cho không gian phòng khách thêm sang trọng, ấm cúng.

Điều đặc biệt mang đến sự tinh tế của loại men là màu sắc giống nhau nhưng không bao giờ có 2 sản phẩm bất kì có thể giống nhau 100% được, cũng chính là yếu tố tạo nên đẳng cấp và giá trị của gốm sứ men hỏa biến Bát Tràng mà các sản phẩm khác không thể nào sánh được, men hỏa biến cho ra những sản phẩm độc đáo và độc nhất vô nhị.

Màu của xanh ngọc bản thân nó chính là sự quyền quý, xanh ngọc này gợi lên vẻ đẹp dịu nhẹ và thanh thoát. Nó cũng là hiện thân của nguồn năng lượng thuần khiết, sự cân bằng, tĩnh lặng.

Bạn tin vào phong thủy thì trong phong thủy ngũ hành, màu xanh ngọc là màu của hành Mộc, tương sinh với hành Thủy. Vì thế màu xanh ngọc là màu phong thủy hợp với gia chủ mệnh Mộc và mệnh Thủy.

Gia chủ mệnh Mộc sinh các năm: 1942, 1943, 1950, 1951, 1958, 1959, 1972, 1973, 1980, 1981, 1988, 1989, 2002, 2003.
Gia chủ mệnh Thủy sinh các năm: 1936, 1937, 1944, 1945, 1952, 1953, 1966, 1967, 1974, 1975, 1982, 1983, 1996, 1997.

Bất kì sản phẩm gốm sứ nào đến tay khách hàng đều được trải qua các công đoạn thủ công tỉ mỉ và được kiểm tra kĩ lượng để đảm bảo không có chi tiết nào bị hỏng, rạn dù là nhỏ nhất nhằm mang tới sự trải nghiệm hoàn mỹ cho khách hàng. 

Lọ hoa men hỏa biến với nhiều kiểu dáng đa dạng từ thấp đến cao, kích thước to - trung bình - mini đều có  thích hợp với nhiều kiểu cắm hoa từ đơn giản đến cầu kì, phù hợp với mọi loại không gian từ cổ điển đến hiện đại, đặc biệt là các không gian mang đậm phong cách truyền thống, giân gian.

Sự độc đáo kiểu dáng, màu men, họa tiết không đơn thuần chỉ thích hợp để cắm hoa trang trí mà còn là món quà tặng vô cùng ý nghĩa mà bạn có thể dành tặng bạn bè, người thân trong các dịp sinh nhật, lễ tết, tân gia ... hay là món quà lưu niệm đầy giá trị cho các vị khách quý phương xa, các vị khách nước ngoài. Ấn tượng hơn trong đó sản phẩm bình hoa, lọ hoa làm quà tặng là món quà đặc biệt nếu nó có kèm thêm thương hiệu của cá nhân, tổ chức, doàn thể hay doanh nghiệp. Nó là một nét chấm phá mới ngoài các hoa văn có sẵn. Chúng tôi tin rằng, việc tạo ra một món quà tặng như vậy sẽ là điểm nhấn thật sự tuyệt vời cho món quà tặng của bạn.

Một lọ hoa tươi trong nhà hay trong phòng làm việc không chỉ làm cho không gian trở nên sống động tươi mới hơn mà còn làm cho tinh thần con người trở nên sảng khoái hơn, thư thái, bình yên hơn. Vì vậy với những chia sẻ thông tin trên đây về sản phẩm các mẫu Lọ Hoa Gốm Sứ Men Hỏa Biến Xanh Ngọc Bát Tràng chúng tôi mong bạn sẽ tìm cho mình được mẫu lọ hoa ưng ý.

Chi tiết khách hàng liên hệ trực tiếp về xưởng sản xuất hàng thủ công Gốm Sứ Bát Tràng qua địa chỉ sau: 

Chợ gốm Bát Tràng - Gia Lâm - Hà Nội Bản đồ tới Showroom

 

Thảo luận Facebook

Giúp chúng tôi đánh giá, thảo luận